Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Lựa chọn chăn ga gối đệm bé như thế nào

Ở độ tuổi đang trong tuổi phát triển như các bé, sức đề kháng rất là yếu. Vì vậy việc chọn lựa chăn ga gối đệm cho bé cũng là một vấn đề mà phụ huy cần quan tâm đến để chọn được cho con mình những sản phẩm tốt nhất.

1/ Nguồn gốc
Hiện nay không có để ta có thể bắt gặp những bộ chăn ga gối đệm không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên vỉa hè với mức quá vô cùng hấp dẫn người mua. Nhưng đừng vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm không chất lượng cho bé nhà bạn, những bộ sản phẩm đó được cấu tạo từ chất liệu bông tái chế rất có hại cho sức khỏe, kèm theo đó là những phẩm màu azo độc hại có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da mỏng manh nhạy cảm của bé trong quá trình sử dụng. Vì thế chúng ta nên chọn những bộ chăn ga gối cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những nhãn hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường.




2/ Chất liệu
Làn da của bé rất mỏng manh nên tốt nhất ta nên chọn những chất liệu như cotton, lụa, satin… Vì chúng có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, ít bám bụi, thoáng mát giúp bé phòng tránh được các bệnh về đường hô hấp như hen suyển, cảm cúm… Bên cạnh đó những chất liệu đó vô cùng gọn nhẹ và tránh được tình trạng nhăn nhúm sau khi giặc vì vậy sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức của các mẹ khi vệ sinh chăn ga gối đệm cho bé



3/ Chất lượng
Do đặc tính hiếu động của trẻ nhỏ nên ta nên chọn những bộ chăn ga gối đệm có độ hoàn thiện tuyệt đối với những đường may chắc chắn. đệm thì nên chọn loại có độ cứng vừa phải. không quá mềm vì có thể gây cong vẹo, biến dạng cột sống của bé, cứng quá thì sẽ làm bé đau lưng khó ngủ, không có tinh thần học tập vào ngày hôm sau.



4/ Thiết kế
Đây là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng khi chọn mua chăn ga gối đệm cho bé. Nên chọn những màu sắc tưới tắn, hài hòa tạo nên một không gian tươi sáng, giúp căn phòng của bé trở nên rộng rãi hơn. Về mặt họa tiết ta nên chọn những nhân vật hoạt hình, động vật như vậy sẽ thu hút được sự chú ý và thích thú của bé ,đặc biệt là giúp bé phát huy được nhận thức về thế giới xung quanh và nâng cao sự sáng tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét