Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Lựa chọn chăn ga gối đệm trẻ em cho bé nhà bạn

Trẻ em là những sinh linh vô cùng bé bổng, có sức đề kháng vô cùng yếu là trong giai đoạn phát triển nên rất cần ta quan tâm đến. Vì vậy việc chọn lựa chăn ga gối đệm trẻ em là điều mà mỗi phụ huynh đều nên cân nhắc và lưu ý đến nhằm chọn ra được những bộ sản phẩm chất lượng phù hợp nhất dành cho bé.


1/ Chọn lựa đệm phù hợpNhững bậc phụ huynh thường nghĩ rằng trẻ nhỏ xương yếu nên chọn lựa những chiếc đệm càng nhẹ càng tốt để cho bé thôi mái, những điều đó hoàn toàn sai. Việc chọn lựa đệm quá mềm cho bé sử dụng trong thời gian dài có thể gây biến đổi cấu trúc xương làm cho khung xương của bé không được phát triển bình thường dần dần sẽ dẫn đến bệnh gù lưng. Vì vậy ta nên chọn lựa những sản phẩm có độ cứng vừa phải sẽ có thể giúp bé phát triển vượt trội và có giấc ngủ thoải mái hơn.

2/ Chọn lựa gối cho phù hợpKhi mua gối cho bé ta cần lưu ý đến việc tránh lựa chọn những chiếc gối cao quá so với cổ trẻ. Vì ở cổ bé chứa rất nhiều dây thần kinh ảnh hưởng đến não bộ của bé vì vậy chỉ cần 1 sự không thoải mái đến cổ của bé sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. không chọn các sản phẩm quá cứng hoặc quá mềm, nên kiểm tra kĩ về chất liệu, chất lượng, kích thước và đúng tiêu chuẩn. Nên sử dụng đúng mục đích của từng loại gối vì mỗi loại gối đều được thiết kế với kích thước, cấu tạo riêng để phù hợp với từng mục đích.


3/ lựa chọn chăn ga phù hợpLàn da của bé rất là nhạy cảm với thời tiết bên ngoài vì vậy chỉ cần sự thay dổi đột ngột của nhiệt độ cũng có thể làm cho cơ thể bé ra mồ hôi. Vô tình lượng mồ hôi đó sẽ thấm ngược vào cơ thể bé gây cho bé bệnh cảm cúm, ngoài ra các sản phẩm kém chất lượng còn có lượng bụi vải rất lớn sẽ làm cho bé mắc các bệnh về hô hấp như viêm phổi và hen suyển. Ta nên chọn cho bé những bộ chăn ga gối đệm cotton với tính năng thấm hút và thoáng khí hiệu quả, thoáng mát mùa hè và ấm ấp vào mùa đông sẽ là một trong những bộ chăn ga gối phù hợp nhất dành cho bé.


Bên cạnh chất lượng ta còn phải quan tâm đến mặt thẩm mỹ cho bé. Một bộ chăn ga gối đệm cho bé tươi tắn, vui nhộn sẽ thu hút, tạo nên sự hứng thú cho giấc ngủ của bé. Bạn không cần phải ép bé ngủ mà bé sẽ tự động ngủ ngoan ngoãn trên chiếc giường yêu thích của mình. Những họa tiết và màu sắc trên bộ chăn ga gối sẽ làm cho bé mở rộng được nhận thức về không gian sự vật và từ đó phát triển được sự sáng tạo cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét